HTC VIVE TV รีวิว !! เกม VR น่าเล่น กับรายการ [HTC VIVE] พา PLAY

HTC VIVE TV รีวิว !! เกม VR น่าเล่น กับรายการ [HTC VIVE] พา PLAY

รีวิวเกม VR น่าเล่นประจำทุกสัปดาห์ประจำทุกวันจันทร์ เวลา 12:00 น และวันนี้ก็เป็นอีก 1 สัปดาห์ ที่ทางเรา HTC VIVE พา PLAY มาแนะนำกัน นั้นก็คือ VROBOT ส่วนเนื้อหา และ วิธีการเล่นจะเป็นอย่างไร มาชมกันในคลิปเลย ^^ ...

สรุปผลการแข่งขัน Alienware Challenge VR E-Sport Tournament Season 3

ผ่านพ้นกันไปเรียบร้อยกับการแข่งขัน Alienware Challenge VR E-Sport Tournament Season 3 ที่จัดขึ้นในวันที่ 26-27 พฤษภาคม 61 ณ VR Zone Pantip eSports Arena พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ สำหรับ Season 3 นี้มีเกมที่ใช้แข่งขัน 2 เกมได้แก่ ...

ไม่มีสาระ EP14 อัพเดทแพทช์ใหม่ MapleStory

ไม่มีสาระ]EP14 วันที่ 23 พ.ค. 61 เวลา 18.00น. เตรียมพบกับการอัพเดทแพทช์เกม MapleStory ที่มาพร้อมของแจกพิเศษๆ กด Subscribe ช่อง Beyond Godlike Channel บน Youtube รอไว้ได้เลยนะจ่ะ ^^ ที่ Link นี้ https://bit.ly/2J15K7t...

ไม่มีสาระ EP13 สัญจรอัพเดทข่าวเกมในเครือ Nexon Thailand

ไม่มีสาระ]EP13 วันที่ 16 พ.ค. 61 เวลา 18.00น. เตรียมพบกับการสัญจรครั้งแรกของพวกเรา ที่จะไปป่วนทีมงาน Nexon Thailand พร้อมกับข่าวอัพเดทของเกมต่างๆ ในเครือ Nexon แน่นอนว่ามีของแจกที่จะให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกับพวกเราเช่นเคย กด Subscribe ช่อง Beyond Godlike Channel บน Youtube รอไว้ได้เลยนะจ่ะ ^^ ที่ Link นี้ https://bit.ly/2J15K7t...

ไม่มีสาระ EP12 Town'sTale อัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด

Live สดวันพุธที่ 9 พฤษภาคมนี้ 18.00น. Beyond Godlike ร่วมกับเกม Town'sTale แจกเพชร 3,000 เม็ด จำนวน 3 รางวัล พร้อมเอาใจแฟนๆ BNK48 ด้วย BNK48 Photo Set! กด Subscribe ช่อง Beyond Godlike Channel บน Youtube รอไว้ได้เลยนะจ่ะ ^^ ที่ Link นี้ https://bit.ly/2J15K7t...

ไม่มีสาระ EP11 HyperX Cloud Stinger, BNK48Photo set

Live สดแจกของแรร์ วันพุธที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00น. กด Subscribe ช่อง Beyond Godlike Channel บน Youtube รอไว้ได้เลยนะจ่ะ ^^ ที่ Link นี้ https://bit.ly/2J15K7t...

สรุปผลการแข่งขัน Alienware Challenge VR E-Sport Tournament Season 2

จบกันไปแรียบร้อยกับการแข่งขัน Alienware Challenge VR E-Sport Tournament Season 2 เมื่อวันที่ 28-29 เมษายน 61 ที่ผ่านมา ณ VR Zone Pantip eSport Arena พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ โดยการแข่งขันในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภททีม 4 คน...

HTC VIVE TV EP6 : Alienware Challenge VR E-Sport Tournament Season 1 Single

เก็บตกการแข่งขัน Alienware Challenge VR E-Sport Tournament Season 1 Front Defense Heroes Single Player...

HTC VIVE TV EP5 : Front Defense Heroes

มาทำความรู้จักกับเกม Front Defense Heroes ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่จัดการแข่งขัน VR E-Sport อย่างเต็มรูปแบบ!!...

HTC VIVE TV EP4 : VR Esport ที่หลายๆคนไม่ควรพลาด

ตอนนี้ ALIENWARE CHALLENGE VR E-SPORT TOURNAMENT SEASON 1 จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 มีนาคมนี้ ซึ่งถ้าใครพลาดไปยังมีอีก 3 Season ...

HTC vive TV EP1 : ในกล่อง VIVE มีอะไรบ้างนะ?

HTC vive TV EP1 : ในกล่อง VIVE มีอะไรบ้างนะ?

ทีมงาน HTC vive ขอนำเสนอรายการพิเศษที่จะพาเพื่อนๆทุกคนเข้าสู่โลกแห่ง VR โดย EP1 แกะกล่องกันเล่นๆแนะนะอุปกรณ์ที่อยู่ภายในกล่องเมื่อซื้อ VIVE ไปจะมีอะไรบ้างจะได้ตรวจเช็คกันได้ถูกว่าอุปกรณ์ครบไหม ส่วน EP2 จะสอนวิธีการ Set up อุปกรณ์นะจ่ะ^^...

[Live]ไม่มีสาระ EP 1 : Tt X1 RGB Keyboard

[Live]ไม่มีสาระ EP 1 : Tt X1 RGB Keyboard

พบกันทุกวันพุธ เวลา 18.00น. Live สดแจกของแรร์!!!...